VÌ SAO CẦN TRANG BỊ MÁY QUÉT MÃ VẠCH CHO CỬA HÀNG CỦA BẠN?

Loại thiết bị hỗ trợ công việc xử lý mã hoá thông tin vô cùng đắc lực là Máy quét mã vạch. Thiết bị sẽ được sử dụng cho từng mục đích riêng biệt nhờ vào tính năng đọc hiểu các loại mã và tùy vào nhu cầu của từng loại hình thức kinh doanh,. Từ công việc đơn giản hay việc quản lý kho có số lượng sản phẩm khổng lồ đều có thể sử dụng máy quét mã vạch.

 Thông tin hàng hoá được quản lý hiệu quả

Việc quản lý thông tin hàng hoá quan trọng tuyệt đối với các cửa hàng. Đặc biệt đối với các siêu thị và cửa hàng tiện lợi, sản phẩm của họ rất đa dạng từ thực phẩm ăn uống cho đến hàng tiêu dùng như thiết bị bếp, thiết bị điện… Với số lượng sản phẩm đa dạng và thuộc nhiều nhóm hàng hoá như vậy sẽ rất khó để có thể quản lý thủ công.

Trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng hơn không thể không nhắc đến bộ đôi máy in tem mã vạch và máy quét mã vạch. Mã vạch cụ thể có đầy đủ thông tin ngày nhập, giá bán cũng như hạn sử dụng sẽ được hiển thị trên mỗi sản phẩm. Máy in tem sẽ hỗ trợ in hàng loạt các tem theo quy cách đã được thiết lập sau khi đã có đầy đủ thông tin cho mỗi mã.

Việc giúp máy quét mã phát huy công dụng là dán mã cho từng sản phẩm. Bạn có thể biết được tất cả thông tin đã được gán cho mã sản phẩm với mỗi lần quét. Trong việc quản lý kho, kiểm kê hàng hóa để  giảm thiểu sự sai sót, tiết kiệm thời gian đồng thời làm tăng sự hiệu quả trong công việc nên áp dụng các thiết bị tiện lợi này.

Đẩy nhanh quá trình thanh toán hàng hoá

Số lượng khách hàng đến mua sắm tại siêu thị rất đông khiến cho các quầy thu ngân quá tải vào cuối tuần. Mọi siêu thị đều trang bị máy quét mã vạch để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng sẽ rất khó chịu và có thể sẽ không quay lại siêu thị đó thêm một lần nào nữa nếu để họ xếp hàng quá lâu khi thanh toán.

 Áp dụng máy quét mã vạch vào công việc thanh toán sẽ nhanh hơn rất nhiều. Hệ thống dữ liệu sẽ tự động cập nhật số lượng hàng còn lại sau khi đã bán sản phẩm khi sử dụng máy quét mã vạch để bán hàng. Giúp người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hoá,nhân viên thu ngân trong siêu thị.

 So với việc bắt nhân viên nhớ mã số của từng sản phẩm thì việc đào tạo nhân viên thu ngân sử dụng máy quét mã vạch sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nhân viên thu ngân chỉ cần cầm máy lên và quét mã vạch đã có sẵn trên sản phẩm là có thể kiểm tra được dữ liệu sản phẩm. Tránh tình trạng nhập sai mã sản phẩm dẫn đến thất thoát doanh thu cửa hàng.

Đơn vị cung cấp máy in mã vạch uy tín nhất Việt Nam

BarcodeVTN chuyên cung cấp các giải pháp mã vạch như: máy in mã vạch di động, máy quét mã vạch, mực in mã vạch, giấy in mã vạch,… uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ: 280/61/15/7 Đ. TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0862573590

Xem thêm:

https://marrymeindc.com/nhung-uu-diem-cua-nang-luong-mat-troi-nlmt/

https://marrymeindc.com/5-mau-tu-goc-phong-khach-dep-ban-nen-lua-chon/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *